Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sân vườn biệt thự 27

Mỗi thiết kế sân vườn đều mang lại những tính chất đặc biệt phù hợp cho từng điều kiện gia đình. Dù sao thì với cuộc sống hiện đại và gấp gáp ngày nay thì việc có một khu sân vườn yên tĩnh cho ngôi nhà là rất tốt cho bạn và các thành viên khác thư giãn tạo không gian sống tốt hơn cho chính gia đình mình.


Để tô điểm cho ngôi nhà của mình thì bạn có thể trồng các loại hoa, cây cảnh, đá trang trí hay những phụ kiện trang trí nhỏ… Với những ý tưởng này không chỉ tạo được nét ấn tượng  mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.


Bức tường bao thô cứng được thay thế bởi bức tường xanh và thanh thoát hơn nhờ sự kết hợp của đá ốp tường và cây họ tre trúc. Thiết kế thác nước trong sân vườn cũng tạo dựng một không gian đẹp cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời, đồng thời cũng tạo phong thủy tốt cho các thành viên trong gia đình.


Một không gian vườn nhỏ, nơi bạn có thể trồng hoa, các loại cây mà mình yêu thích, một chiếc ghế xích đu bán cầu, một ít đá tự nhiên tạo thành lối đi sẽ cho bạn nơi chuyện trò vui vẻ cùng bạn bè trong không gian xanh tuyệt đẹp của gia đình.


Thiết kế sân vườn biệt thự mang hơi hướng như một công viên trong chính khuôn viên biệt thự nhà bạn, thiết kế này hầu như chỉ xuất hiện trong các biệt thự lâu đài, nơi có không gian rộng và giá trị cực lớn của các ông chủ có tiềm lực mạnh về tài chính.

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét