Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Cỏ và đá trong sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn có ý nghĩa rất quan trọng với không gian sống của một ngôi nhà. Trước hết là ý nghĩa về mặt phong thủy, tiểu cảnh được thiết kế với đá trang trí giúp gia tăng vượng khí cho công việc làm ăn, học tập của chủ nhân. Ngoài ra cảnh quan sân vườn còn có tác dụng làm mát và thanh lọc môi trường sống cho ngôi nhà, giúp bạn lấy lại thăng bằng, cho bạn nhiều năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc tốt hơn.

 


Sân vườn đẹp cần phải có những ánh sáng của đèn chiếu tường hòa vào cả ban đêm, thậm chí hiệu ứng ánh sáng còn được sử dụng cho cả ban ngày. Vậy trước khi quyết định ánh sáng màu gì, loại đèn gì cần cho sân vườn, bạn nên thiết kế ánh sáng cho cảnh quan sân vườn.



Tạo một bãi cỏ trong sân vườn là một ý tưởng rất hợp lý, bạn sẽ rất hài lòng khi biết rằng những bãi cỏ có khả năng chịu hạn đáng ngạc nhiên và thường phục hồi tốt dưới những cơn mưa đầu mùa ngay cả khi chúng sạm nắng và khô nẻ.



Nếu để ý bạn sẽ thấy có rất nhiều nhà mặt phố cũng cố lấn một phần diện tích vỉa hè rồi lát gạch, đá tự nhiên hay bố trí thêm một hai cây cảnh nhằm mục đích khoanh vùng mảnh sân riêng cho nhà mình. Hãy cân nhắc thiết kế sân vườn có lối đi rải sỏi hoặc rải sỏi khu vực quá khô. Đây là một lựa chọn tốt và ít phải chăm sóc nếu bạn đã có đất cát hay đất sỏi.



Để làm đẹp cho không gian ngôi nhà bạn, Minh Anh Stone luôn muốn được hợp tác, tham gia thiết kế một sân vườn biệt thự kết hợp hòn non bộ với một vị trí đẹp, bố cục hài hòa, sinh động hấp dẫn. Đó là điều mà các nhà thiết kế và thi công của chúng tôi luôn hướng tới và mong muốn đem đến cho khách hàng có được một không gian sân vườn tự nhiên đẹp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét