Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Sân vườn đẹp 28



    Sân Vườn Biệt Thự
    Chất liệu: Hồ cá, cây kiểng, đài phun nước, sỏi tự nhiên
    Tạo cảnh quan tuyệt đẹp cho khu căn hộ cao cấp
    Thời gian thiết kế  thi công sân vườn: Liên hệ

Một khu vườn phong thủy tốt là khu vườn được thiết kế giống với tự nhiên, cây trong vườn được trồng có loại mọc thành khóm có loại lại được trồng riêng lẻ. Bạn chú ý không nên trồng cây thẳng hàng vì như thế sẽ tạo ra đường dẫn vượng khí thoát khỏi khu vườn nhanh hơn. Những lối mòn nhỏ quanh khu vườn được rải đá tự nhiên, sỏi, trang trí thêm cây cảnh, đá ốp tường, đèn led… tạo thêm vẻ tự nhiên và sang trọng cho khu vườn.


Âm thanh của thác nước góp phần làm cho sân vườn đẹp luôn động, kích thích sự hưng phấn và làm cho cuộc sống thêm vui hơn, có sức sống hơn. Một thác nước hiện hữu trong sân vườn mang lại những hiệu quả, hiệu ứng về thẩm mỹ cho khu vườn trở nên có sức sống, thác nước sân vườn nếu đặt tại những vị trí có hướng gió tốt sẽ cung cấp một lượng không khí mát cho chính gia đình bạn. Hơi nước sau quá trình rơi tự nhiên được gió đưa đi, đó chính là yếu tố làm mát hiệu quả nhất.

 

Những viên đá tự nhiên này được lựa chọn một cách ngẫu nhiên để tạo nên một lối đi vừa thô mộc vừa tiện dụng. Điểm đặc biệt của loại vật liệu này là càng sử dụng lại càng thêm bám chặt xuống đất. Hướng đi sân vườn được không phải tất cả các con đường đều dẫn đến cửa trước, nó có thể dẫn đếm một cái ao, một cái ghế ngồi, hoặc  dẫn tới một cái cây có tán mát thậm chí có thể là một hồ nước với những cây hoa bèo li ti.

 

Với thời tiết ngày càng oi bức bạn nên thiết kế cho mình một tác phẩm riêng biệt để tạo sự mới mẻ và đầy chất thư giãn. Bạn nên nhờ sự tư vấn của chúng tôi hoặc những chuyên gia có kinh nghiệm để giúp cho bạn dễ dàng tìm được một tác phẩm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà, tránh trường hợp tác phẩm quá to làm gây sự chật chội hoặc quá nhỏ sẽ làm tác phẩm thiếu sự chặt chẽ, bạn cũng có thể đưa ra sáng kiến cho riêng mình và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một tác phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Minh Anh Stone luôn mong muốn đem đến một không gian thoáng mát cho ngôi nhà và giúp cho bạn gần gũi với thiên nhiên hơn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét