Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Trang trí lối đi bằng đá tự nhiên

Sân vườn đẹp là sự hài hòa trong bố cục, màu sắc, cây cối, sỏi, đá trang trí , đá ốp tường và hình dáng ngôi nhà. Một sân vườn đẹp đòi hỏi người sử dụng cảm thấy được sự thoải mái nhất định khi sử dụng sân vườn. Một sân vườn đẹp nhỏ xinh mang đến không gian xanh và sự thoáng đãng cho ngôi biệt thự, tạo vẻ đẹp hiền hòa tô điểm cho ngôi nhà đẹp thêm phong cách.


Trước tiên phải sắp xếp các khoảng sân vườn, đường dạo lót, đá trang trí , thảm cỏ, bồn hoa, hồ nước… trong một tổng thể hài hòa và thuận lợi cho việc đi lại. Sau đó, tùy thuộc vào sở thích riêng của từng gia chủ (có thể là một không gian tĩnh hay động, vườn khô hay nước, trồng hoa hay những cây cao…) để định hình những phong cách riêng trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh.

Những lối đi bé xinh như thế này rất phổ biến trong các khu nhà ngoại ô, nhất là những ngôi nhà có diện tích đất khiêm tốn. Những  phiến đá tự nhiên tạo nên một phong cách mới cho khu vườn. Do hai bên là những bức tường và tường rào nên việc bổ sung cây xanh ở những vị trí này là rất cần thiết.


Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét