Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Mẫu sân vườn đẹp 07


Bước đầu tiên trong việc lên kế hoạch sân vườn chính là xác định một kiểu dáng  phù hợp nhất với ngân sách và phong cách sống của bạn.

 

Phải sắp xếp các khoảng sân vườn, đường dạo lót, đá tự nhiên, thảm cỏ, bồn hoa, hồ nước… trong một tổng thể hài hòa và thuận lợi cho việc đi lại. Sau đó, tùy thuộc vào sở thích riêng của từng gia chủ (có thể là một không gian tĩnh hay động, vườn khô hay nước, trồng hoa hay những cây cao…) để định hình những phong cách riêng trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh.

 

Những yếu tố trong kiểu sân vườn  kết hợp giũa hoa, cây cảnh,  sỏi, đá trang trí, đá ốp tường … sẽ giúp cho tổng thể của sân vườn thêm đẹp hơn.

 

Trong thế giới cảnh quan sân vườn, tạo hồ nước  không còn mới mẻ nữa,  việc tạo hồ nước nhỏ cho sân vườn luôn làm thay đổi diện mạo bên ngoài khung cảnh.

 

Cây cảnh , đá trang trí ,ven hồ không chỉ tạo cảnh quan đẹp mà còn đem đến những giá trị tuyệt vời. Cây cảnh trồng xung quanh hồ thường là những loại cây màu sắc đẹp, chịu được nước; cành lá dẻo dai, tỏa xum xuê, không rụng quả rụng lá, không tiết ra chất độc hại, thu hút ruồi nhặng, gây ô nhiễm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét