Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Sân vườn đẹp 12

Những bức tường vô tri, vô giác,  những khối bê tông cứng ngắt cần được  thổi hồn bằng những chất liệu đặt biệt từ đá ốp tường kết hợp những đóa hồng leo góp phần tạo nên vẻ đẹp mỹ mãn cho không gian sống của chúng ta.

 

Sân vườn đẹp là sự hài hòa trong bố cục, màu sắc, cây cối, sỏi, đá trang trí và hình dáng ngôi nhà. Một sân vườn đẹp đòi hỏi người sử dụng cảm thấy được sự thoải mái nhất định khi sử dụng sân vườn. Một sân vườn đẹp nhỏ xinh mang đến không gian xanh và sự thoáng đãng cho ngôi biệt thự, tạo vẻ đẹp hiền hòa tô điểm cho ngôi nhà đẹp thêm phong cách.

 

Gạch đá thường dùng để trang trí, làm đẹp thêm cho căn nhà, tuy nhiên theo nhiều kiến trúc sư, việc dùng gạch, đá trang trí, đá tự nhiên cũng nên có liều lượng. Sử dụng đúng chỗ sẽ mang đến vẻ tự nhiên cho kiến trúc nhưng nếu dùng quá đà sẽ phản tác dụng vì gây cảm giác rối, nặng nề.

 

Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.
         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét