Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Sân vườn đẹp 20


Nhà phố có rất ít hoặc hầu như không có quỹ đất để làm sân vườn, nhưng biết cách sắp xếp cây cảnh, đá trang trí và tận dụng không gian thì bạn vẫn có được những khu vườn mini xinh đẹp mà không tốn diện tích. Để có được khu sân vườn ngay trong nhà phố chật hẹp thì bạn hãy tận dụng tối đa không gian trong khu nhà của mình như sân thượng, ban công, lối đi vào nhà, hiên nhà…

 

Cảm giác “uốn lượn” kết hợp với những lùm cây xanh dọc hai lối đi sẽ khiến khách đến chơi nhà bước chậm lại, từ từ cảm nhận khung cảnh bình yên và đón đợi nhiều điều thú vị đang chờ mình phía trước. Những vật liệu đơn sơ như viên sỏi nhỏ, gạch, đá ốp tường, ván gỗ mộc mạc được tận dụng và sắp xếp xen kẽ, nối tiếp nhau tạo nên sự thanh thoát cho lối dẫn vào vườn...

 

Gác bỏ những áp lực ở bên ngoài, bước vào khu vườn yên ả, được nghe tiếng nước chảy róc rách từ vòi phun bằng tre sẽ không gì tuyệt vời bằng. Sự kết hợp của vật dụng làm bằng gỗ, trẻ mộc mạc cùng với những bông hoa, tán lá xinh xắn nổi trên mặt nước, tất cả tạo thành góc nghệ thuật, làm dịu mát cả tâm hôn.
 

Ở góc vườn hay bên hông nhà bạn nên trồng những bụi tre trúc và thiết kế thêm một chiếc ghế nghỉ êm ái rải một ít sỏi, đá tự nhiên để tạo một góc thư giãn ngay trong nhà của bạn, hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp, với bóng mát và tiếng rì rào của tre sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, yên bình nhất trong tâm hồn.

 

Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét