Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Sử dụng đá tự nhiên để thiết kế sân vườn nhỏ đẹp


Sử dụng chủ yếu các loại đá tự nhiên kết hợp với dây leo, cỏ và một vài bụi trúc. Chỉ cần lót lên bề mặt sân bằng một lớp sỏi và sắp xếp những tảng đá thành lối đi, một ít dây thằn lằn leo lên đá và một vài bụi thủy trúc là chúng ta có được một mảnh vườn xinh xắn.

 

Thiết kế một bàn ăn nhỏ ngoài trời sẽ tăng thêm chút lãng mạn, ấm áp cho gia đình bạn. Khoảng sân nhỏ của gia đình bạn sẽ trở thành một không gian tuyệt vời để tận hưởng không khí mát mẻ cùng một bữa ăn sum vầy. Có thể tạo khoảng xanh bằng cách trồng cây cỏ xung quanh tường giúp bữa tối của bạn trở nên lãng mạn hơn.

 

Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh, nên trang trí bức tường bằng đá tự nhiên, đá ốp tường, những bình gốm ... Một yếu tố quan trọng khác là tạo ánh sáng cho cây hấp thụ.

 

Một bức tranh đá trang trí dường như không thể thiếu đối với một sân vườn bởi không chỉ tạo quang cảnh đẹp cho ngôi nhà mà còn có thể làm cho ngôi nhà của bạn  trở nên sang trọn hơn trong mắt người thân và bạn bè.

 

Bạn có thể trồng các loại hoa như hoa thiên lý, hoa giấy, hoa dạ yến thảo… hay những loại cây có khả năng lọc khí tốt như cau, trầu bà, lưỡi cọp vằn… để tăng thêm sức thu hút của khu vườn.

 

Cây cối xinh tươi, màu sắc sặc sỡ làm sống động cảnh quan hơn. Âm thanh từ tiếng nước luôn náo nhiệt như òa hết vào cái không gian tĩnh lặng trước đó. Một sân vườn đẹp giống như khung tranh nhỏ cho chủ nhân thỏa thích cảm thụ. Như vậy sẽ làm tăng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, tạo nên những phút giây thư thái khi bước vào ngôi nhà bạn đang sống.


Vì vậy, sao bạn không thử tạo ra một cảnh quan sân vườn tuyệt đẹp cho một lối sống bình yên ngay tại ngôi nhà của bạn? Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn và giá cả hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét