Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bí quyêt thiết kế sân vườn đẹp


Không gian sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi và tràn ngập sức sống sẽ là một trong những yếu tố quan trọng điểm tô cho ngôi nhà đẹp một cách hoàn hảo. Không gian sống của bạn sẽ thoải mái và thuận tiện hơn nếu bạn tạo được mô hình lưu thông khoa học. Bạn có thể làm điều này bằng nhiều cách, bao gồm cả việc xây dựng lối đi chính thức, hoặc trồng các cây bụi để thiết lập góc và biên giới.

 

Khi có khách đến nhà thì hình ảnh hiện vào mắt đầu tiên chính là cổng ngõ và kiểu dáng của ngôi nhà, một ngôi nhà đẹp sang trọng không thể thiếu một cổng ngõ lung linh đầy màu sắc. Chỉ cần sử dụng một ít đá ốp tường kết hợp vài bụi hồng leo thì cổng ngõ của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người thân và bạn bè.

 

Khi thiết kế thì các nhà thiết kế thường xây dựng một tiêu điểm có sự liên kết với các phụ kiện trang trí xung quanh. Ở đây, một cái ao xinh xắn trở thành nơi tập trung sự chú ý của khu vườn, vì thế chủ nhân đã sắp xếp đá tự nhiên và cây cảnh xung quanh để thuận tiện cho việc thưởng thức và thư giãn.

 

Màu sắc vẫn là màu sắc để tạo điểm nhấn cho khu vườn. Giữa một không gian với các màu hài hòa mang hơi hướng thiên nhiên bạn có thể sử dụng các màu sắc nổi bật để tạo cảm giác trực quan và cuốn hút hơn cho khu vườn. Ở tấm hình bên dưới, bạn sẽ thấy điểm gì đầu tiên ở khu vườn này?

 

Lối đi luôn là một phần không thể thiếu của sân vườn. Lối đi là công cụ tuyệt vời trong không gian sống ngoài trời nhiều hơn chỉ là chức năng dẫn đường. Ở đây, lối đi lót các loại đá trang trí đã dẫn đến một khu vực nghỉ ngơi tách biệt, riêng tư.

 

Những loại cây trồng thành bụi có thể mang lại sức hấp dẫn cho khu vườn khi bạn trồng vào chậu cây lớn và trang trí cho nơi nghỉ ngơi trong vườn. Những bụi cây được cắt theo hình dạng khác nhau như hình tròn, hình chóp… sẽ góp phần tạo nét riêng đẹp lạ cho khu vực nghỉ ngơi.

 
Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét