Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Mẫu sân vườn đẹp 08


Xét về tính chỉnh thể của khu vườn, đá là xương, vườn là thịt, chỉ có thịt bọc xương chứ không có chuyện xương bọc thịt, vì vậy cần hết sức lưu ý điều này.


Nên tránh để quá nhiều đá tự nhiên trong vườn. Đường đi trong vườn thường được trải đá, trông rất đẹp mắt. Nhưng nếu lượng đá quá nhiều mà hình dáng lại kỳ dị thì có thể làm suy giảm sinh khí, rất không tốt cho người ở.


Để tô điểm cho ngôi nhà của mình thì bạn có thể trồng các loại hoa, cây cảnh, đá ốp tường hay những phụ kiện trang trí nhỏ …Với những ý tưởng này không chỉ tạo được nét ấn tượng  mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.


Cây cối xinh tươi, màu sắc sặc sỡ làm sống động cảnh quan hơn. Âm thanh từ tiếng nước luôn náo nhiệt như òa hết vào cái không gian tĩnh lặng trước đó. Một sân vườn đẹp giống như khung tranh nhỏ cho chủ nhân thỏa thích cảm thụ. Như vậy sẽ làm tăng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, tạo nên những phút giây thư thái khi bước vào ngôi nhà bạn đang sống.

 

Vì vậy, sao bạn không thử tạo ra một cảnh quan sân vườn tuyệt đẹp cho một lối sống bình yên ngay tại ngôi nhà của bạn ? Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn và giá cả hợp lý nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét