Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Hoa hồng và đá tự nhiên làm đẹp cổng ngõ nhà bạn


Cây hoa hồng vừa đẹp vừa có hoa, có hương thơm nên nhiều người yêu thích. Và trên thế giới, hoa hồng là loại hoa được ưa chuộng, ý nghĩa nhất. Bao nhiêu văn thơ, bài ca với những bông hoa hồng đã được truyền từ nhiều thế hệ.

 

Hoa hồng tỉ muội nhiều màu sắc cho sự lựa chọn của bạn: hoa hồng tỉ muội đỏ, hoa hồng tỉ muội cam, hoa hồng tỉ muội trắng, hoa hồng tỉ muội hồng.


Hoa hồng tỉ muội trồng viền quanh lối đi trong sân vườn kết hợp với một ít đá tự nhiên là một cách thu hút bước chân bạn mỗi ngày đi ra vào trong khu vườn xinh xắn.

 

Trong đô thị, cây hoa hồng được sử dụng trồng rộng rãi trong vườn hoa công viên hoặc trong bồn hoa giữa những nút giao thông. Dẫn chứng như vậy để các bạn có thể hình dung là loại hoa hồng này khá phù hợp cho trang trí sân vườn nhà.

 

Cổng ngỏ là điểm đến đầu tiên, góp phần làm đẹp cho kiến trúc mỗi căn nhà, đồng thời phản ánh được phần nào tính cách, gu thẩm mỹ của chủ nhà. Một cổng ngỏ nên thơ với những bụi hoa hồng leo đầy hoa, màu sắc tươi sáng kết hợp với đá trang trí , thể hiện sự thanh lịch, lãng mạn và tình yêu thiên nhiên của gia đình.


Những bụi cây hoa hồng leo màu hồng phấn và hồng nhạt được trồng dọc theo bờ rào và tại cổng bò tràn qua vòm tạo nên một không gian lãng mạng nên thơ. Nhìn ngắm những bông hoa hồng leo nở rộn ràng, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến một ngôi nhà mà bên trong là những người có tâm hồn đẹp và dễ gần, thân thiện.

 

Cảnh quan xung quanh ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn đến sinh khí của ngôi nhà và cuộc sống của những người cư ngụ trong đó.Hoa hồng leo và đá ốp tường kết hợp với nhau ngay trước cổng ngõ nhà bạn làm tôn nên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà, làm ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn trong mắt người thân và bạn bè. Với những bông hoa hồng hương thơm nhè nhẹ, thoang thoảng sẽ làm cho tinh thần bạn thật vui vẻ, sảng khoái khi bước chân về đến nhà sau một ngày làm việc bận rộn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét